วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉีดโบท็อกซ์กันดีไหม botox review

โบท็อกซ์ (Botox)มีหลักการอย่างไร?
ในปัจจุบัน ได้มีการพัฒนายาที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายว่า สามารถยับยั้งการเกิดริ้วรอยบริเวณใบหน้า ที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โบท็อกซ์ (Botox) จะไปยับยั้งการส่ง กระแสประสาทของเส้นประสาทเล็กๆ ที่ไปเลี้ยงกล้ามเนื้อเป็นผลทำให้กล้ามเนื้อลดการเกิดการหดตัว ริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังมีความสามารถควบคุมต่อมเหงื่อ การทำให้ใบหน้าเรียว โดยยับยั้งการทำงานที่มากเกินไปของกล้ามเนื้บริเวณกราม 

โบท็อกซ์ (Botox) ปลอดภัยและมีผลข้างเคียงอย่างไร ?
การฉีด โบท็อกซ์ (Botox) ได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายเป็นเวลานานกว่า 10 ปี มาแล้ว เพื่อรักษาโรคทางตาและโรคทางระบบประสาทอื่นๆ ต่อมาได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งได้ผลดี และปลอดภัย หลังการฉีด โบท็อกซ์(Botox) อาจมีรอยช้ำได้เล็กน้อยและสามารถหายได้เอง 

 โบท็อกซ์ (Botox) เห็นผลเมื่อไหร่ ?
การฉีด โบท็อกซ์ (Botox) เป็นการลดเลือนริ้วรอยเพียงชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ซึ่งมีผลการรักษาประมาณ 3-6 เดือน และมารับการฉีดประมาณ 2-4 ครั้งต่อปี โดยหากมีการฉีดกระตุ้นในระยะเวลาที่เหมาะสม อาจได้ผลการรักษาที่คงอยู่นานกว่าเดิม และหลังการฉีดไปแล้วจะเห็นผลภายใน 1 อาทิตย์ อีกทั้งใบหน้ายังดูสดใสอ่อนเยาว์อีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น