วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฉีด Restylane เสริมจมูก


การฉีด Restylane



ใครเคยรู้บ้างว่า Restylane คืออะไร แล้วเจ้า Restylane เนี่ยมันช่วยสามารถทำให้สาวๆ สวยมากแค่ไหน อยากรู้คำตอบตามมากับเราสิค่ะ แล้วจะได้รู้คำตอบกันค่ะ

การฉีด Restylaneฉีด Restylane

     ความเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ของรูปหน้าและผิวพรรณ ความสามารถในการต่อต้านการทำลายจากมลภาวะ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด สายลม หรือ แม้แต่กาลเวลาจากวัยที่ล่วงเลย ล้วนขึ้นอยู่กับ "HYALURONIC ACID" ทั้งสิ้น
     เนื่องจากเป็นสารที่มีอยู่ตามธรรมชาติในผิวหนังและอวัยวะต่างๆ ของมนุษย์ มีหน้าที่สำคัญเสมือนเป็นร่างแหใต้ผิวหนัง สามารถดูดซับน้ำเข้ามาไว้ในตัวของมันเองได้มากกว่า 1,000 เท่าของปกติ จึงสามารถเพิ่มความอวบอิ่มแก่ริมฝีปาก, คาง, โหนกแก้ม,สันจมูก และรอยย่นตามจุดต่างๆ หรือแม้แต่รอยแผลเป็นได้อย่างปลอดภัย และเป็นธรรมชาติ
     Restylane (เรสติเลน) คือ HYALURONIC ACID (ไฮยาลูโรนิค แอสิด) ที่มีความคงตัวสูงและ
ไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ (Non-Animal Stabilized Hyaluronic Acid, NASHA)จึงปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง และ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเมื่อเข้าสู่ผิวหนังจะมีคุณสมบัติในการรวมตัวกับน้ำ และอุ้มน้ำนั้นไว้ ทำให้ผิวหนังที่เป็น ริ้วรอยหรือร่องลึกตื้นขึ้น และเลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวของคุณจึงเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ และจะอยู่ได้นานถึง 8-14 เดือน

เมื่อไหร่ที่คุณควรใช้ Restylane

     เมื่อคุณรู้สึกว่าผิวหน้าไม่เรียบเนียน ไม่สม่ำเสมอมีริ้วรอย และร่องลึก ทำให้คุณขาดความมั่นใจ และต้องการเพิ่มความสมดุลบนใบหน้าด้วยวิธีที่ปลอดภัย รวดเร็ว ทันที โดยไม่ก่อให้เกิดรอยแผล หรืออาการแพ้

ผลที่ได้จาก Restylane

     Restylane จะเข้าไปช่วยเติมเต็มผิวหน้าที่มีริ้วรอย ร่องลึก หรือรอยแผลเป็นให้เรียบเนียนอิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งเสริมเนื้อเยื่อบริเวณที่ต้องการ เพื่อเสริมความงามอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวหน้าของคุณ ซึ่งสามารถเห็นผลทันทีหลังการฉีด
     นอกจากนี้ ยังทำให้สารอาหาร, ออกซิเจน และฮอร์โมนต่าง ๆ สามารถซึมผ่านเข้าไปหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวหนังได้ จึงทำให้ผิวเนียนนุ่ม และดูเป็นธรรมชาติ และมีสุขภาพผิวที่ดีึ

ทำไม Restylane จึงปลอดภัยสำหรับคุณ

     โดยปกติแล้วร่างกายคนเราหรือสิ่งมีชีวิตทุกชนิดจะมีสาร "ไฮยาลูโรนิค แอสิด" เป็นส่วนประกอบอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งสารนี้ยังสามารถผลิตได้โดยการใช้เทคโนโลยีทางชีวภาพ ซึ่งไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ จึงมีความบริสุทธิ์สูงมากปราศจากสารต่าง ๆหรือสิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งคนไข้ไม่ต้องผ่านการทดสอบการแพ้ของผิวหนังก่อนฉีด จึงประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้ง Restylane สามารถสลายไปได้ด้วยกลไกตามธรรมชาติในร่างกาย จึงมีความปลอดภัยสูงกว่าสารฉีดเพื่อลบริ้วรอยชนิดอื่นๆ

คุณจะมั่นใจใน Restylane ได้อย่างไร

     Restylane เป็นผลิตภัณท์ทางการแพทย์ที่มีรายงานผลความปลอดภัยจากผู้เข้ารับการรักษามาแล้วมากกว่า 1,000,000 ราย ใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก มีมาตรฐานการผลิตที่ผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดจากสวีเดน ซึ่งเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงด้านสุขภาพ และความงามจากธรรมชาติ และยังไ้ด้รับการรับรองความปลอดภัยจาก FDA ซึ่งเป็นสถานบันรับรองคุณภาพมาตรฐานจากอเมริกา และยุโรป
     นอกจากนี้ Restylane ยังผ่านการรังรองคุณภาพมาตรฐานความปลอดภัยจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งเป็นรายแรก และรายเดียวในประเทศไทยจึงทำให้คุณสามารถมั่นใจกับความปลอดภัยของ Restylane ได้

หลังจากฉีด Restylane แล้วควรปฏิบัตตนอย่างไร

     - หลีกเลี่ยงการใช้สารผลัดเซลล์ผิวชั่วคราว เช่น AHA, BHA หรือ Retinoid gel
     - หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
     - หลีกเลี่ยงบริเวณที่มีอากาศร้อนหรือเย็นเกินไป
     - หลีกเลี่ยงการรับประทานยาจำพวกแอสไพริน
     - ดื่มน้ำประมาณ 8 แก้วต่อวัน
     ดั้งนั้นคุณจะพบว่า Restylane สามารถช่วยให้คุณแลดูอ่อนเยาว์ได้ทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ และปลอดภัยที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น